Saturday, March 28, 2009

Bawal ang Palusot.

Pag nalalagay ang tao sa alanganin, madalas hahanap at hahanap ito ng lusot. Sa CoH, Bawal ang Palusot.

Lalo na kapag alam mong parehas lamang kayo ng antas ng iyong kalaban. Dahil hawak mo sa iyong hukbo ang lahat ng kinakailangan upang magapi ang iyong kaaway. Gaya ng kaso ko. Bago mag-simula ang blog na ito ay halos lahat ng aking mga nalaro ay nauwi sa tagumpay. Subalit ngayong araw, nakatunggali kong muli ang isa sa aking mga hinahangaang manlalaro ng laro na si Nabil (taga Croatia sya kung hindi ako nagkakamali), sa pagkakataong kami ay muling nagharap, laking akala ko na matatalo ko na ang aking idolo, ngunit wala pa rin akong nagawa.

Hindi ako nagpapalusot. Dahil alam kong maraming mail sa aking mga ginawa. Bilang isang manlalaro nito, malugod kong tinanggap ang aking pagkatalo at kinakailangan kong magsanay pa ng mabuti upang maitabla ang laban na muli. :)

No comments:

Post a Comment