Wednesday, May 13, 2009

Sa Wakas!!!!!!

Nakuha ko na rin ang Company of Heroes : Tales of Valor ko na binili ko sa play-asia.com . Tama nga ang sinabi ng karamihan, matagal man. Darating rin.

Nakuha ko ang DVD ko nung isang araw, pagkadating na pagkadating ng notice eh sinugod ko agad ang post office para makuha na ang pinakaaabangan na item ko ngayong taon. Anyway, so far so good. Nawindang lang ako nung una nung nag-try ako mag-automatch dahil wala na palang hintay2x un, salpak agad! Laban agad~!

Sa kabilang banda, gaya kahapon, ay nakaranas ako ng unang drop hack sa akin, lamang sya ng mga 10 points sa victory point sa angoville habang ako naman ay abala sa pagbawas ng mga tao nya at resources ng bigla itong lumayas at ang winning point ay napunta pa sa kanya, galing no? Pano kaya ito sinusolusyonan ng Relic Online? Hmmm....

Pero kahapon ay may nakalaban ako na PE na level 7 at masasabi kong nanibago ako sa Scorched Earth tactics na ginawa nya. Dahil bago, shempre, talo ako. hehehe.

Gayunpaman, gustong gusto ko na makalaro ang mga taga TPC na naging masigasig at naging ilan sa mga sumusuporta ng site na ito :)

Hanggang dito na lang muna, asa trabaho pa ko, maghahanap muna ako ng mga replay na pwede mapanood.

No comments:

Post a Comment