Sunday, April 19, 2009

Battle Report: Silentbreacher vs. Mechwarrior2000

Sa wakas! Panibagong Battle Report!

Una sa lahat, humihingi ako ng paumanhin sa delay ng pagppost dito sa Pinoy Company of Heroes dahil kulang ako ngayon sa oras para gumawa ng mga reports, at ang mga dati kong nagawang battle reports ay malabo nang mapanood salamat sa pag-update ng karamihan sa Tales of Valor.

Pero wag na nating patagalin to. Masaya akong ihatid sa inyo ang Battle report sa pagitan ni Mechwarrior2000 (kilala rin bilang si Kulangot sa hamachi) at ang inyong abang lingkod, silentbreacher.

Naglaban ang mga manlalaro sa Angoville. Kinuha ni silentbreacher ang bahaging timog at hawak ni Mechwarrior2000 ang hilaga.

Mapapansin rin natin sa larong ito na Annihilate mode ang laban at hindi Victory Points ang batayan upang manalo sa laro.

Pero hindi ko na ibibigay ang detalye ng laro, minabuti ko nang ipost ang replay at ang shoutcast na inihanda ko para sa inyo.

Para sa replay, sundan at idownload ang link na ito: http://files.filefront.com/13626467

at para sa shoutcast, puntahan naman ang link na ito: http://files.filefront.com/13626680

Sandali lang ang laban na ito ngunit mapapansin ang maaksyon na laban sa pagitan ng 2 manlalaro. Abangan natin kung sino ang nanalo!

---
Nakikiusap rin ako sa mga pinoy na manlalaro ng Company of Heroes, kung sino man sa inyo na may laban na gustong ipamahagi sa site na ito, huwag po kayong mag-atubiling ibigay ang link sa inyong mga replays o di kaya'y isend nyo sa: silentbreacher@gmail.com para magawan natin ng battle report! Ayos ba?

No comments:

Post a Comment