Wednesday, April 8, 2009

Fail...

Oo nadownload ko na ang torrent ng Tales of Valor, pero sa kasamaang palad, para malaro mo ang mga bagong campaigns ng laro ay kelangan mo pa rin ang serial key ng Tales of Valor.

Sa 2.5 patch at 2.501 (na hindi ko pa naddl), mahahalata na ang mga pagbabago sa main menu pa lamang. Isa sa mga bagong menu na napansin ko doon ay shempre unang una ang 3 bagong campaigns. At sa mga multiplayer games, mayroon rin silang mga bagong pakulo gaya ng Stonewall at yung isa nalimutan ko. Hehe.

Syet regaluhan nyo na ko neto!!!!!!!!! Parang awa nyo na!!!

Bagamat hindi ko malaro ang mga bagong pakulo ng Tales of Valor, malalaro pa rin ito na parang Opposing Fronts style, at shempre nailapat na ang 2.5 patch. Nabanggit na rin dito na inayos na ang karamihan sa mga bugs na nakita sa 2.4.

Sana nga...

Ulitin ko na lang... REGALUHAN NYO KO NETO!!! WAAA!!!

No comments:

Post a Comment